Sunday, March 31, 2013

ReView


Ayun, kakakuha ko lang na bagsak na QA. Naman oh! hehehe 

Kung kailan ok na yun streak, nabagsak pa sa ganito.

But may isa pang monitor kaya I hope, that will pass at panatag na puso ko. Akalain mo nalate pa ko before ng last week ng month. Talagang sa April, kailangan bumawi na. As I am disappointed today, I should not be affected to it as long it's not over yet.

This month was quite simple except for the last week. Holy Week. Wala naman ako plano umalis sa Holy Week, baka bantay lang sa bahay nila Ate sa South tapos yun lang. Although I missed the long recollections, I am happy naman last Saturday, kahit maiksi yun recollection, I was inspired naman by the 3 speakers. Niloloko pa ko nung pari. hehe

Well, nadelay ang bagong computer na sana gusto kong bilin but I shouldn't stop dreaming. hahaha I know that soon, no more frustrating times at my old computer. 

I am also very happy turn out sa work, a lot of improvements done pero dapat by this end of the week, bago magbakasyon eh ok na yun score ko. Para kahit papano, kampante na ko.

What else, hmmmmm wala naman ako sobrang problema besides work. Talagang nahirapan ako magsulat sa Ring! Ring! Napakahaba kasi at parang drained out after I wrote just one post/chapter for it.. Kaya for next month pahinga muna tapos balik ulit. Parang every other month ko na lang siya gagawin, kahit gusto ko lang gawin tagalog na lang or english, nasimulan ko na eh. Tagalog version and English Version. hehe

Grabe naman MIA, di pa natatalo, as of the moment 26 straight games na sila walang talo. Sana may tumalo sa kanila oh. hehe Pag umabot o tinalo nila yun record na 33, wala na... Sila ang champion. 

Ah what else.. Ah wala naman special nung 15! hahaha Nabati naman siya ni Ma. 18, di naman nagreply yun tinext ko, baka di na yun number. Wala naman FB. So there. 

It was just a fun month for me, it will be more fun kung ok na scores ko sa work. hehe I mean, after that karaoke with 2cpm friends, CG meetings na may pics pa sa bulletin. hehe Ah, meeting with other friends, and yeah, I'm starting reading. As much I want to start sa excercise, damn I need extra funds for that one more equipment. 

For the holy and last week of this month, I just hope for the best at by next month, the start of being good at everything I do. Work, writing, reading, computing (computer stuff.hehe) and praying perhaps. 

And lastly, yeah, conversion. Nah, not religion.. It's something else. 

Oh, I still can't forget that Smashed film.. Lovely sigh to Kate. =)

No comments: