Saturday, May 31, 2008

linggo na to!

anu ba nangyari kahapon.. sarap ng mahabang off.. hehe habang nanonood ako ng naruto at macross sa net... anu bang bago sa kin.. parang wala naman.. namasyal pala ako kahapon.. tumingin ng mga cards.. kaso ala naman un mga kailangan ko.. bad trip.. saka na lang siguro pag may pera ako.. at may iba pa ko kailangan bayaran.. daming bayarin.. hehe pero ok lang.. responsibilidad ko na siguro to.. Lakers at Boston na pla sa finals.. hay naku, ganun kabilis ngayon sa NBA.. kala ko pa naman Suns or Cavs man lang.. kaso, olats.. hehe ang Detroit natalo kasi mahina talaga si billups.. pilay talaga.. ang Spurs, ganun din kay ginobili, tapos ang tatanda na talaga nila.. di pwede sa takbuhan.. grabe.. sayang.. hintayin ang susunod na kabanata simulan natin sa Thursday.. sa wakas, lahat ng night diff makukuha na namin magsisimula sa Tuesday.. anu pala magagawa ko.. grabe.. pahinga lang talaga siguro gagawin ko.. sana makabawi na ko sa lahat.. lalo na sa darating na birthday ko.. hehe dalawang araw na lang pala.. nakasarap balikan ang dati.. kahit tignan at maramdaman ko ulit ang nakaraan.. ok lang.. hehe sana lang ha.. pero nakaraan na yun.. wala na ko magagawa.. ganito talaga siguro ang buhay.. hay naku..

nagkita kami ng friend ko ngayong araw.. kasama ang BF niya.. masaya ako at magpapakasal na siya.. hehe well, yun lang.. ano pa ba.. medyo matagal na pala ako sa computer.. kakapanood ng macross frontier, maganda pala siya.. pasado.. pero mas maganda pa rin un luma.. pero ok pa rin un macross frontier.. sige, pahinga muna ko.. mapanood ko muna to.. saka un ibang kong gagawin, kailangan tapusin ko na.. sige, ingat kayong lahat.. God bless.. good luck!! hehe



No comments: