Saturday, August 8, 2009

revisiting headaches

while watching shoot 'em up, and after visiting Chard's Dad, well sa burol. Siyempre bago pumunta dun, I am a man of my word, time to pay some dues. hehe Siyempre, pumunta kami sa Mr. Kebab, as part sa pusta namin. Siyempre, alam naman natin talo ang UST ng DLSU, well talo na ko sa regulation eh, OT. I have no choice, talo na ko. hehe

Well, niyaya ko na si Rheg to pay up for him. Hehe We went to Mister Kabab and ate, well for me, shawarma plate. Tapos kay Rheg ang pusta siyempre, keema with eggplant, then 3 breads tapos watermelon shake. Ang sakit matalo sa pusta. hehehe Kaya kailangan manalo na sila against DLSU second round ha. hehehe

Anyway, on the way to Mr. Kabab, yun driver ng jeep, letche magdrive. Pinahilo ako. Kami ni Rheg, kaya pagdating namin sa Mr. Kabab, hilong hilo ako. After eating good, we went kina Igz to wait for Doc tapos kina Chard na. hehehe Wasak. Pero mabuti na lang nandun na si Richard at complete pa kami. hehe Nakapunta naman si Doc. Kasi Wednesday night, nakausap lang namin yun Tita ni Chard. Pero masaya naman, kaso mas masaya pag si Chard na ang kausap. Parang bumalik ang high school days, lalo na yun mga adventures niya. hehehe May mga nagbago sa kanya, pero yun kakulitan, Chard pa din. hehe

After that fun and wacky conversation, siyempre, umuwi na kami, actually naghahanap pa din ako ng paracetamol paguwi. hehe So I slept and Friday came, oh well, headache still came. I tried to rest before I meet Rheg, but well, maingay dito, thanks to the man downstairs. Hay!!!! Bad trip.

Anyway, after that day, there was Friday. Oh, Friday, I don't know what to do. hehe Well, it was good at the start but I need to do something important later. Then ayun, naisip ko to get my COE. Time to return, to Dell for the last time. It was very windy afternoon, I thought aabutin pa ko ng baha. hehe So nakarating naman ako ng libis, mabilis, pero medyo traffic sa Gentex.

Bumaba ako sa Citibank which I am a most wanted person. hehe Tapos bought some blank DVD's for safe keeping of files. I went straight ahead to Dell. Same security, very tight. Iwan ID tapos punta na ko sa second floor. Maganda COE ng Dell ha, hanggang ngayon dala dala ko sa shop. hehe Nakakalimutan ko iwan sa kwarto, but I'll do that later.

I went back agad sa shop, and kala ko pa naman may unit na nabenta, kaso ayun. Olats. hehe However, I still got this freaking headache. Even I drank some paracetamol, ganun pa rin. Siguro stress na to. hahahaha

Ah crap, so many to think...

So many to solve....

Yet no solution..

I just hope, this headache don't get worse..

hehe

Sorry medyo magulo ang blog ko, sumakit lang ulo ko. Naman.

This month will be very busy, visiting here and there. Weddings and baptism, and some birthdays.

Another headache.

No comments: