Thursday, October 8, 2009

6 months search


"ikw ang gummybear bro. i will gve u 6 mos dpt may gf ka na."

-rheg, text 08/04/09

That didn't motivate me. Hehe anong pets na. Edi ibig sabihin, big time loser na naman ako. Bwahaha As I write this blog, well sinabi ko na kay Rheg na talo na ko kagabi pa. Peste talaga. Hehe What the hell is this? Well, sa sobrang love ata ni Rheg, I mean as a close best friend, hindi brokeback, eh he wants me to be happy, pati siyempre yun mga brothers ko. Best friends I mean. hehe

Eh we had some what kind of deal na pagnakaGF na ko within 6 months, ililibre niya ako sa Cajun. (Restaurant near Mcdo Retiro, kung gusto mo mura yet damn good dining food, I recommend you to eat there.) Pag wala ako GF after 6 months, ayun, parang DLSU vs. UST lang, manlilibre na naman ako. hehe

The result? You're looking at it. I don't have a GF. So much, very much, bloody loveless. Hay, naisip ko nga, do I need to wait another 23 years to have a better half again? hehe

Bakit? Magaling daw ako meeting girls which I don't think so. Edi sana 10 na ex ko. Hehe I take a relationship seriously kasi. Di kagaya ng iba diyan. Bwahaha Well, there are reasons. One, is which Rheg hates, my standards.. Korak! Kasi naman witness kasi siya, well di lang siya, pati mga friends ko, even my raceto2012 guys. Ayoko magexplain why, kasi realizations blog ko na yun. Hehe You can just ask them siguro. Maybe, I'm lucky or why go for less if you can go for more.

Two, Rheg is really a good friend, kaya loves ko to. Hahaha Talagang kahit wala kaming usapan na magreto siya ng friend for me, eh ginawa niya pa rin. He did refer me to some friends, pero like I said in my raceto2012 post, one of them, ayun di umabot sa deadline at di ko kakayanin. However, siyempre tuloy ang friendship with them, sa mga pinakilala ni Rheg. I am thankful for him, well, kasalanan ko din, ang ungas ko lang talaga. hehe Tuloy pa rin ang frienship, sayang naman di ba. May nakilala din ako na iba kaso di nagtetext eh. Once in a blue moon lang. Hehe Kaunti lang ang nakilala ko in the span of 6 months and I think that won't work. Hehe

Three, if I only meet few girls, then let's say I'm interested to them, kaso kailangan ng time and effort. Unfortunately, at this part of my life, I don't have extra time. Effort? Siyempre pag walang extra time, ibig sabihin wala kang effort. Alam ko kung anong effort like gifts, discarte, pero sobrang busy ako sa shop. Ala naman papuntahin ko yun girl sa shop and have a talk. Hehe saka di lang sa shop, pati na rin sa bahay. Hay bahay.. Sana kung college pa, edi pick and pick then select.. Loko lokong accounting prof yun. Hehe Ah, siyempre, wala pala ko funds. Ala naman all the time babae pa manlilibre. Hehe

Four, 6 months is not enough. That's it.

Five, hmmmmmmm I thought of fixing myself before going into a relationship again. I knew that my relationship before, even I thought I gave everything, kulang pala. Hehe Pero masarap talaga ang feeling, to fell in love to someone you want to spend with... Hay..

I want to arrange myself first back to balance..

Besides, after naisip ko ok na ko after break up, eh pwede na kaso, inisip ko muna sarili ko kung ready na ko, di lang yun puso ko, physically, mentally, even financially, hehe Kasi back to scratch ulit. Back to nil.. Kaso hindi pa, dami ko pa aayusin sa sarili ko. I can say nadrain ko. Hehe but no regrets.. Ever.. For her..

Six, Rheg knows another reason for this mishap. Hehe Even Khaye..

Seven..

"Babae lng nman mkkpagsaya sau e. Hehe loveyou pare.mwah"- Rheg text. 11/06/09

Tama siya, gandang birthday gift kaso, mukhang nahawa ata si Rheg kay gummybear. Hehe

I miss that happiness.. Love without boundaries..

No comments: