Friday, October 9, 2009

NumbfingerS


Siyempre, habang nasa harap si Zen ng pwesto namin at magrereport na naman about the never ending price freeze sa commodities, eto ako, nagtytype para sa blog ko for today. Hmmm her compare sa others? Maganda siya, pero, sorry, di pasado sa standards ko. Hehe Sana bumili naman siya sa shop namin kahit paload lang. Hehe Kakapagod magtype for these past days, nakita mo naman, mahaba kasi..

Nothing new for this week. Ah, congrats to ADMU they won easily yesterday. Simply, they used the advantage they have. No brainer. hehe Kudos to them except kay jaiyabang. hehe Napanood ko pala din kagabi before I sleep, Franz Pumaren, about resignation from being a coach. Napanood ko yun sa hardball. Well, short lang interview niya, pero nagtataka lang ako, bakit niya lalabanan si Defensor? or who the heck will be running for congressman district 2 QC, or 4 ata. Para naman feeling niya sure win si coach, which is not. However, thanks for being one of the great coaches of the UAAP. Bringing the animo spirit every game, because of your team. Naks, parang galing DLSU, which is not. Hehe Inoffer na pala siya na maging coach or assistant coach ng isang PBA team, sayang naman. Baka Red Bull nagoffer, kaya ayaw niya. hehe Good luck pa din sa kanya, kung yun talaga gusto niya. Sana manalo lang siya para di sayang yun pagalis niya ng DLSU. May Q&A portion dun eh, sana nagtanong ko kung sino sa mga nacoach mo player na mahilig bumenta. bwahahaha

Well, start na ng PBA Sunday, so parang magagamit ng todo yun tv phone ko. 28 naman NBA.

As for me, nothing changed, some disturbing thoughts going in my mind, like the what if's, or ganyan or kung ganun nangyari. Medyo magulo. Hehe Nagtatanong nga ko sa sarili ko, hanggang kailan ganito buhay ko. It's like I'm running in a lonely highway without an end. Thin line between regret and optimism. Even I have a smile on my face, I can't put it in my heart. How sad I am. Despite of that, I don't know why, I am still here.. Sana makabenta naman ako ng unit. Hehe Medyo inaalat ata ako this week. Sana makabawi ako next week.

Speaking of next week, medyo busy na naman kasi birthday ng inaanak ko, so malamang kasama ko ulit si Atty. Hehe Sunday, kasal ng isa sa mga close barkada. Don ng gapan. Hehe Akalain mo ikakasal na siya. Hehe Idol ko to nun nasa 2cpm ako..

What else? Wow, wala lang.. Parang gumaganda siya. Hehe I don't know, I can't take off my eyes from her. Aysus.. ayun, magsasalamin na. Nahawa. hehe

Not Zen.. Hehe may bloopers pala ang mga reporter, kung nandito lang kayo sa spot ko, at nakita niyo lang like practice tapos maginterview, tapos yun sinasabi after the interview like blah blah patrol ng pilipino. Hehe kakagulat ha, kakatawa! Sana nga, sa susunod, magpapicture kaya ko, pang FB lang. Hehe Isang blooper dun sobrang bilis niya magsalita, kinakain niya na yun sinasabi niya. Yun din ang markdown ko datis QA. Hehe Slow down babe..

Whoa, I'll rest my fingers for now, too much typing and numbers..

No comments: