Thursday, March 25, 2010

5:28

Pagkagising ko kanina eh alam ko sa isip ko daming gagawin, listahan dito, yun padownload, saka siyempre yun mga blog.. hehe Ah another thing, to fix for today's shift.

Unfortunately, I woke up at the wrong side of the bed. Sabi ko pa sa sarili ko, ang sarap ng tulog ko, parang ang haba ata. Yun pala, mali yun alarm ng cel ko, at ayun, 32 minutes na lang, kailangan nasa RCBC na ko.

Oh shit. hehe

Feel the rush na naman.

Sakay naman ako ng cab agad then, well, marami akong namiss na gagawin at ayun nagmamadali. Pero sabi ko na, wala na to, I'm late. hehe

Pagdating sa work, gutom at pagod, pero tuloy pa din. Nandito na saka di naman masyadong late. Nice!

Pero late is late, and I'll be getting a love letter. hehe

Tapos, ayun take calls, getting feel kung ano yun account. As of now, I can say manageable naman, ang problem lang eh kung ops na kami, sangkatutak ang calls.

Ang staff eh 42 pero ang calls waiting 52 ata. Ayos, we need more manpower. Headcount. Grabe. hehe

Ah yes, may bagong team na ko at I'm looking forward working with them. As usual, I'll just do my best to help the team!

Mga next week, nasa kanila na ko. Saan kaya kami makakarating?

Are we going to the same path like my previous teams before? At first we're very bottom of the stats then at the end, near at the top. Naks. I like that challenge.

I hope the team will make it.

After that, ayun uwi sa bahay, check ang mga download at ayos na din ng mga gamit. Dami ko talaga na miss. hehe Peste kasi.. Hay.. Sana makapahinga naman this holy week.

For all these days, I was so busy that some of the time, I can't think anymore. Or don't plan, come what may. hehe

Pero I just still move on, finish the task and just think at the end of the day, I can finally rest and no worries!

Sana. hehe

Sana mamaya, at sa mga susunod na araw, wag na malate ng gising.

Sana di ako magising ng ganun oras ulit. Depende kung 7:30am ang shift. hehe

Well, I hope as well that next week, may routine na ko para naman di na ko mahirapan. Jeez.. Kung pwede lang mag clone noh? hahaha

For now, let's take an early sleep as a first step..

No comments: