Sunday, March 14, 2010

Everybody got to learn sometime

Ah, di ko pa napapanood yun Hurt Locker kahit nasa zune ko na for how many months. hehe

Well, me? I need to learn as well sometime. hehe It's a title of a song from the movie Eternal Sunshine of the Spotless Mind. Peste ka Raims, bakit mo nirefer sa kin tong movie. hehe It's just so... Me..

Even Kate Winslet did not win an oscar for this magnificent role, eh nakabawi naman siya last year. Pero sayang, she is damn great here. Jim Carrey as well, great.

Speaking of oscars, well, panalo lahat ng hula ko. Even Sandra Bullock win which for me, dahil siguro pinagbigyan na yun, pero mukhang ok naman siya sa The blind side, even critics gave good reviews. She deserves it.

Sa dami ng ginagawa ko, nakakalimutan ko yun mga nakaplan na. hehe Pero ok lang, next week, it will be a different game. By the way, maybe I'll stick with the shop for a while. hehe

Nakalimutan ko nga iburn yun mga films na nakuha. Mahirap na, baka magcrash tong computer ko. hehe I was able to watch well More than a game, grabe si Lebron, kaya pala ayaw magpatalo, bata pa lang siya with childhood friends, competitive na sila. Except yun part na may hummer na siya ng HS. hehe Pero magaling si Lebron, but it's not all bout him, pati yun team mates niya, may story talaga. Very touching.

Scarface!!!! Well, kaya pala hip hop artist mantra film, genre film, because it's a gangsta life. Hehe I'll park my review for that. It's a great movie. Kaso nakakaasar lang na di siya nagiisip talaga, ayun todas siya. hehe

Well, sana pumasa kaming lahat sa batch namin. Especially these are the days na important to learn, good luck to us.

What I can say for the past month was... Tired. However, I can't believe I was able to do it. Gising ng maaga para sa shop then sa afternoon, ayun pasok na. Paguwi, tulog lang ang pahinga. Grabe, there were days na kala ko aabsent ako or magkakasakit, but looking forward, I am still here. Only came in late once.. I can say, may buenas at the same time, may dasal din. Thank Lord!

Thank Lord as well, I won't do this for a long time.

I think I should learn more of it sometime.. Learning deeper, further about so called life..

My fave line from the song, na kahit dalawa lang ang lines niya..

"I need your lovin', like a sunshine"

I really need some lovin I guess..

No comments: