Sunday, May 13, 2012

Circle of Friends: best friends, special friends and lovely friends

As you see, I have a lot of friends already.. hehe At may special group pa mga ito. Best friends well, I know most of us, should have only one best friend. I do really at kilala niyo naman siya di ba? At kasama pa yun dalawa. hehe Kaso in the passage of time at mga nangyari na din may mga nakilala pa ko na naging close ko na din.. Others I haven't see it in person. =) Sa college ayun, from 2cpm, yan mga barkada ko lead by Joanne, tapos sila 2pel, at ang kumpareng Dennis. Yun, mga kaibigan ko na isa sa mga the best kasi sa kulitan at pagtagal, yun mga nakakausap ko at nakakasama.

4BA1!!! Sa una, hmmmm marami din kaso nung pagkagraduate eh nalost touch ako sa iba. Pero naging close ko ay ang Race to 2012 team!!! hehe Na ayun, pagtagal we have intellectual and meaningful meetings about love and life in particular. Special friends, hmmmm those na di ko naman kaklase pero naging close ko sila. Like sa work, or other acquaintances.. Hirap ng spelling. hehe

Ah yeah, for example sila Bes, hmmmm yan si Ate. Mga dating kateam mate ko na hanggang ngayon may contact pa ko, except siguro sa parlance. HSBC, isa lang may contact pa ko, tapos sa Dell, may mga contact pa ko, pero basta maasahan pa sila. hehe Ah, 24/7, ayun.. Kaso di ko pa sila macontact, busy ang mga tao sa FS at may kanyang takasan na at lipatan. Oh. hehe Pero may mga malapit naman ako dun, kasi naman sa ginawa ko dati, pero we'll see.. I haven't get in touch with them pa, unless kung magkita sa isang centre. RAM siyempre, special sa kin yan.. Ang kulitan at tawanan at laglagan.. Ayun, pati si TL din.. Mga TL ko pala, naku di ko dapat makalimutan. =)

CG din, naman.. Although medyo di ako open pa, pero kilala naman nila na ko, kasi sa mga sharings. haha Pero I've gain new special friends that I can depend, lalo na sa prayers and advices at connections din.. Kaya yun, I'm always looking forward every Sunday to meet and have a session. I forgot, yun HS friends ko well.. Koolits pero siyempre parang dalawa na lang kaming close dun. hehe

Ano pa, yun lang, pero I'm focusing siguro yun mga dead communication from my other friends, na lost touch bigla. Aba kailangan makipag chikahan siguro. hehe Ah ang iba, naku, kailangan makipagmeet na. Or how about meeting new friends.. =) We'll see, pero kung ako tatanungin, ok na sa kin to.

Lalo na if you have lovely friends. Of course, yes, all those ladies I've met, fantastic ones.. Always take my breath away.. Of course, you should know who they are.. Why lovely? Everytime I see them, parang.. Hay.. hehe I don't care what they say or talk about themselves, basta ang ganda ng nakikita ko. hehe Pero babalik naman ako sa reality when I realize, like it's over naman, friends lang talaga. Or may BF or worse got married na pala.. Or simply, di ko reach. hehe Mga ganun tipo.. Kaya, I keep them still, para to get advices and get to know about women more.. Well.. It works..

Her? Hmmmm I don't know where she is into this category. Hahaha

I'm grateful to have such friends.. Naisip ko ok na to, wag na dagdagan.. However, in life, and lalo na if you want to be successful, you will need to meet a lot of those friends that will mentor or guide you.

You might meet enemies which bihira mangyari sa kin, pero I accept that, lalo na sa business.. hehe

But in the end, there will be friends who will stand for you..

There should be.. Thanks for these friends who accepted me and yes, I accepted who they are, I'll do my best to help you in other ways not money. =)

Friends are like in a rice field, all the seasons whether it's rainy or hot or even winter.. Fall... They are just there, in a whole wide field full of life.


No comments: