Monday, November 17, 2008

crampy

Well, wala naman ako ginawang milagro nun weekend. As you see, nakapunta si Gerro sa bahay and have fun. I arrived home at 2pm on Saturday and then nakatulog na ko. Di naman ako nakakain ng dinner kasi sa sobrang pagod na siguro. Letche. hehe Actually, at this moment, I am in training for tier 2. Well, I just finished my lunch and I got more gossip from trainers!! hehe Marami na ata akong utang sa post dito, talagang medyo tinatamad ako these past weekends siguro for the rest I need and tinatamad ako bumaba from my room to our sala. I am now starting my diet for less foods with uric acid. Medyo nakakakaya ko. hehe Di pa ko sanay, pero kailangan masanay na. This week, mukhang may tatakbuhan ata ako. hahaha On Saturday night, I was able to watched "Catch me if you can" movie of Leo and Tom Hanks. I can say, it is a good movie! Thriller, fun and dramatic movie. Good movie again from Steven Spielberg. The only letdown of the movie was, the lack of story after Leo's character participated in FBI. The cases he was able to solve as the post script says. Medyo dun ako nabitin. hehe

Sunday, I was able to woke up that time, early. Since it is early, I was able to go at church early and then I ate at Jollibee. Spag and Pancake meals ang kinain ko kasi sa situation ko. I can't eat Lourdes Snack, or even Pares. Damn diet. hehe After that, I went sa palengke and do some stuff tapos I went home. The usual cleaning room and fixing things part and I surfed the net. Unfortunately, up to now, di ko nainstall yun NBA 2k9, sayang yun pera ko tuloy, dapat di muna ako bumili. hehe Buwisit.

Dapat magpost na ko by Sunday but the problem was Algerro wants to use the computer/internet kasi pinagbawal pala ni Dad sa Fairview. Nyek. So gamit naman si Algerro. I watched yun Milwaukee vs. Boston, talo na dapat yun Boston kaso nasibak si Ridnour ng OT! Ayun, tapos ang pangarap ng Bucks. hehe

Oh well, after scanning at fixing yun computer ko, niyaya ko si Gerro umalis. Bago pala nun, nanood muna ako ng all star UAAP vs. NCAA games. Walang kwenta, lalo na yun slam dunk, di hamak naman na maganda yun dunk ng import ng San Beda kaysa kay Espiritu ng UE. In fairness, may consolation ang UST, panalo sa 3 point shoot out. Di ko alam kung sino nanalo sa All star game Senior's division. After watching the game, ayun niyaya ko na si Algerro lumabas. Sabi niya SM North, so sinama ko siya dun. Simple lang naman ang trip ni Algerro unlike me. hehe So hanap kamin ng gusto niya, played some arcade games and in the end, bumili siya ng comics ng The Punisher, na pinakagusto niyang superhero. I treated him in BK and luckily we watched Iron Man there, but after we ate, we went home right away.

Nung nakainom ako ng gamot, yes, maysakit na naman ako, ayun nakatulog! hehe Coming Monday, and I accompanied Algerro to Dad at lunch. Late na rin ako nakatulog kasi sa init, peste pero pag gising ko, ok na ko. Di naman ako ngarag. I feel crampy maybe because of so much thinking and anticipated training in Tier 2. Ayoko pa naman mag tier 2! Pero wala naman akong chance. hehe It will be a challenge.

People do come and go, people decide what is better for them. For me? I don't want to leave yet. Ah uh.. not yet. I will make sure, that I will finish these obstacles. I'll just leave it to God. Naks. hehe

Well, wala na ko masabi.. Medyo ngarag siguro ako this week, pero I hope, every moment of this life, will be kind of great at least. Not crampy, or crappy. hehe

I am not a Chris Brown or Rihanna fan, so you won't hear about what happen last night, besides, I don't have money to buy tickets. Tapos si Algerro, naku naman di manood yun. haha Baka magwala!

No comments: