Tuesday, November 11, 2008

get go!

That's the shop I always see when I drop by in Eastwood. hehe Always in the get go! It's a 7-11 type store with bakery store, nothing special. I just thought this as a title for today's blog. We have a exchange gift setup in our office, and I haven't thought what will be my nickname. hehe Yesterday, after shift, nothing changed. Meron pala, dumaan si Ate Aila sa bahay at ayun namili pala sa Divisoria, buti na lang, maaga siya nagshopping, November pa lang. Way back college days, especially the class corpo days, nagshopping kami at the hype of the xmas rush, ayun, naglakad kami pauwi hanggang UST. Bad trip. Buti na lang tapos na ang mga araw na yun. hehe

Besides that, hmmm nothing really happened. I got some weird dreams again, I don't know why. hehe My health is kinda good, better than before but not that great. Some old me. Hmmm, what else? Ah, NBA news, panalo na naman ang POR and PHX ko! hehe Tapos, sa PBA news, gusto ireplay yun Air 21 ang laro nila against SMB, which in my stand point, dapat lang. Napanood ko yun TnT vs. Ginebra dati na imiskor si Alapag ng 40 plus points, pati si Eric Menk ng 45 ata, tapos ayun, dahil sa tip in na dapat counted eh hindi, umabot sa 3 OT. Kahit one point lang yun mali at nag OT, mali yun, dapat replay na lang para patas sa both teams. Since pareho naman sila napagod sa larong yun, eh dapat ireplay na lang nila. Lugi naman ang San Miguel na pagkatapos ng 3 oras na laro, eh forfeited na yun laro dahil mali. Pwede yun kung tinama agad ng referee at game time, but oh well, that's basketball. hehe Ewan ko ba sa referees, minsan parang pang barangay ata sila. hehe Grabe.

Oh yes, later after shift will be the release of the result of my blood chemistry. I hope it will show good results. Damn. I really should monitor my health carefully. I don't know what will the doctor say to me. hehe Medyo nagkakasipon pa naman ako. hehe Anyway, what the hell Hollywood is doing these years! Almost all the studios are doing remakes of classic films. Are they running out of ideas? Whatever.. Almost all remakes are not that good, or adaptations to be exact. At nabasa ko lang this moment, pati Karate Kid iremake. hehe Grabe, wala na ba sila maisip na pelikula. Mag film director kaya ako. hehe

Anyway, we hope that we have good scores tonight and I just need to sleep after my check up. Whatever the doctor says, I understand, I need to really take care of my health.

Get the hell out of here! hehe

No comments: