Sunday, October 19, 2008

simula ng bagong linggo

Oo nga, pagkatapos ng mahabang araw nung Sabado, ayun nagising ako ng Linggo ng maaga. I went to church and ayun nagpost ako sa account ko. Mukhang I am hooked posting here. hehe Until now, di ko pa naayos yun kay Igz na mga pinadodownload niya. Sorry bro. hehe Until now, I haven't fixed my facebook account. Sorry dude. hehe My bros texted me, I did not answer. hehehe Sorry ulit. After doing some stuff and yun posts ko, well I went right away sa Fairview and to Dad and Algerro. 

Ayun, kaunti kwento lang ni Gerro at masarap na unan, nakatulog na ko. Nagising na ko ng around 11pm, at tinamad na ko magonline, tinuluyan ko na ang tulog. hehe Kala ko nga makakapanood pa ko ng PBA, pero di na rin. Bakit ganun, lagi akong nakakatulog dun ng deretcho eh magulo naman ang kwarto ni Gerro. hehe After that, I woke up and ate some bread. Breakfast at ayun hilata na naman, nagisip kung ano ano. hehe Di naman natuloy ang lunch with Joanne sa national bookstore so I went home na agad, at eto ngayon nanonood ng Eat Bulaga! The only show I cherish in my life. hehe 

Oh well, the problems are still the same, haunting me. But what else can I do? 

Do what I need to do, move on. By the way, her new pic, kinda bubbly. hehe 

Congrats pala kay Jack, nanganak na!! The baby girl's name is Chloe Elise. Congrats Walter! Ang rich naman ng name of your unica hija. hehe The bad news is lalabas na daw si Jack today, so di man lang ako nakadalaw. Ok lang, sa susunod na lang. hehe 

No comments: