Monday, September 22, 2008

laziness

Well, yesterday was a simple day. Actually, I was not able to visit Dad and Algerro due to some commitment yesterday. It was a tiring test. hehe Although it's a simple test, but it's so long and tiring, I almost fell asleep. hehe I just want to take a chance of it, let's see what they will offer. If it's bad, I will stay here!! hahaha At first, I am kind of lazy but I thought that I have nothing to lose if I tried it, like the last test I took. hehe So I tried and there, I think I gave good answers but some no. 

Let's move forward! So nothing is new to me. I don't know what else to say because as you see, life is pretty boring. hehe But I already planned what will I do this coming days off. hehe Oo nga pala, pagkatapos ng pinuntahan ko kanina, eh nakatulog ako sa office, ibig sabihin, wala nang uwian ito. hehe Pero sarap ng tulog, kaso bitin nga lang. Tagal kasi ng test na yun, parang ePLDT. hehe Kahapon, napanood ko pa yun interview kay Ely at mukhang gusto niya ulit mag concert ulit ha. Ang problema niya eh medyo di pwede agad kasi sa nangyari sa kanya. Nakakaawa naman siya. Pero malamang pag natuloy siya ulit, mas marami pupunta sa reunion concert. hehe Ewan ko kung kasama ako dun. hehe

Napanood ko pala yun Gaki no Tsukai series, grabe, kakatawa. Yung isa diyan di matawa, grabe naman! hehe Pero grabe, lalo na yun high school episode na di pwede tumawa, kung hindi, palo ang abot! At yun mayrun pa pala, yun 24 hour tag sa gym. For 24 hours, titira sila sa school gym tapos may lalabas na papalo sa kanila, randomly, so kailangan gising sila ng buong araw, kundi, wasak! haha Ok talaga yun series. Napanood ko yun kasi sa series na ipinalabas sa studio 23 na I survived a japanese game show. Eh napanood ko sa youtube at nadiscover ko na fake pala yun, walang ganun game show sa Japan, pero wag ka, hindi lang gagastos ang ABC sa US ng ganun kasi mahal pumunta sa Japan ha. At TOHO studios pa ang setting, di biro yun! Mukhang masaya yun show, actually alam ko na kung sino mananalo. hehe Pero iba talaga pag orig. Ang sabi nga ng friend ko, wala talaga magawa ang hapon! Totoo talaga, marami pa silang game show na talagang weirdo. hehe At maraming magagandang tanawin, I want to go there, just once in my lifetime. hehe

So after that, actually nanonood din ako ng Daimos, alam ko na ang episode mamaya! hehe Kaso, kahit maganda ang dub, iba talaga yun original dub ng hapon, kahit tunog matanda yun bida. hehe Pero ok talaga, pag nakabili ulit ako ng DVD player, ililista ko ang Daimos, at kailangan original dub with english sub dapat. hehe 

As you see, I am now changing the font of my blog, let's see, what will the effect. I am now as well facing a problem which I hope it will be solved. hehe Sayang ang Mapua, natalo pala sa San Beda, pero tignan natin kung makakatsamba ang San Beda sa JRU. hehe Malakas ang JRU ha, tama lang naman ang hula ko na ang San Beda, di madali ang kanilang 3rd straight crown, lalo maraming team ang gumaling. Hindi lang yun, last chance na nila makakasama si Ekwe. hehe At least yung isa sa pambato ko pumasok. hehe

Si Rheg, ang spelling sa zune eh zoon. hahahahaha!! Wala kasi sa sagada ng zoon pare. hehe Wala na ko balita kay Igz kung nakaadjust na siya sa zune, at mantakin mo ipapagmask pa niya, which naisip ko na din dati kaso wala na eh, nabenta ko na. hehe Pero I believe, makakaadjust na siya kasi madali na gamitin yun zune at medyo mabagal lang talag browser niya pero yun bagong version, sobran na improve yun browser kaysa dati. hehe 

I am so lazy today, I hope this will end fast, for today only! Next week, it will be a harder week, the only reason is, my shift starts at 9:30pm! Trapik sa cubao! bad trip. waaaaaahhhhh!!

Tinatamad na ko. Wala lang. Oo nga pala, nabasa ko sa net na medyo na threaten na ata ang Cebu Pacific at PLDT sa bloggers na masama ang experience. Naku, ako eh mayrun din sa kanila, lalo na sa Cebu Pacific, kaya pala mura, ang customer service or the service itself, definitely a lowdown. I won't ride to that freaking airline! hehe Kahit piso rate pa, siguro libre pwede pa. hehe Basta, di ko malilimutan yun experience ko sa Cebu Pacific. PLDT? Naku, lalo na sila!! Hehe Kulang ang isang post sa pesteng yan! hahaha

Yun lang, tomorrow na lang ulit. 

No comments: