Tuesday, September 2, 2008

mga mali

hehe noong tinitignan ko ang mga dating kong blog ay medyo natatawa ako kasi may mga mali na type or grammar at mayrun din sa spelling. siguro, gawa ng pagmamadali ko sa pagtytype at wala ng QA eto, bahala na yun nagbabasa ang magcomment. kahapon ay napakasaya, sobrang avail at puro pang surf lang naman ang ginawa namin buong araw. hehe kaya walang naman bago kahapon, kaya lang, nagising ako ng hapon kasi sobrang lakas ng ulan, akala ko may bagyo!! grabe, naramdaman ko lang nung parang may bumasa sa mukha ko, tapos yun, nakita ko na parang bumabagyo. grabe.. hehe pero ayun, natulog ako ng napakahaba! kaya medyo presko ako pag pasok ngayong araw.. hehe

tapos, 3 araw na lang para sa huling VL ko para sa taong ito. hehe wala pa ko plano para sa 3 araw na petiks.. hmmm pero tignan natin, malay mo, may magandang mangyari.. hanggang ngayon, walang matinding pagbabago.. kawawa naman si Ely Buendia, 3 angioplasty na siya, so pag nangyari ulit sa kanya ito, hmmm malamang ibypass na siya ng ganun kabata.. mukhang bawal na sa kanya ang rock and roll lifestyle.. mahihirapan siya pag tinuloy pa niya.. kahit masakit sa Eheads fans, pero kung health na niya pinaguusapan, intindihin na lang natin siya.

what else? hmmmm nothing else I believe.. by the way, I am just thinking of something, something that will motivate. I don't know what it is, but I am thinking for all these times.. well, except sa mga financial problem, na mukhang matagal ko masolve.. siguro, sa ibang bagay, like career, my family and love?! hehe iniisip ko nga lagi na sana, isang araw, tapos lahat ng problema ko. pero mukhang di mangyayari yun. hehe sabi nga, sa mundo, kailangan dumanas tayo ng paghihirap bago maranasan natin ang kaligayahan, habang nanalig tayo sa maykapal.. at totoo yun.. kahit naging ganito ako, wala naman ako magagawa kundi tumuloy at siyempre magisip kung ano makakabuti para sa lahat ng taong nakapaligid sa kin.. naks, napakalalim naman!! hehe pero totoo yun.. siguro itong pananalig na lang ang natitira sa kin sa pagmamahal sa mga taong nasa paligid ko ang magiging sandigan ko.. hehe

kalimutan na nga yan!! ibang topic na lang. ano pa nga ba? well, how about Magic? nakita ko na yung zoo deck at mukhang malakas ha. pero mahal bumuo nun.. ano pa, kakatamad!! hehe pero ok lang, malapit naman ang VL ko eh, makakapahinga naman ako kahit papano. sana naman, tumawag na un inaplayan ko, pero kung hindi, malamang, next year na lang ulit.. hehe ano pa pala, whatever it is, ahhhh this person, I can't forget her face.. hehe damn, I can't just leave this feeling behind, damn. I don't know why. It's not my ex, by the way, Hi to her.. hahaha this month, is the month of her peace and tranquility. the person I am referring to, is well, secret. hehe Hi as well to her! The feeling of loving and taking care of a person you really want to be with is really really motivating for me. Maybe I miss that feeling, I used to do that not long ago. I hope she is ok and fine.

Ah, those days! Those unforgettable days.. Unfortunately, some factors can't really seem to be controlled. Factors that will haunt your relationship while it's there. It's like a curse, I guess our love for each other, is somewhat forbidden to some extent. hahaha I believe it's really forbidden, without any extent, ibig kong sabihin, talagang di kami pwede. hehe kailangan tuloy ang buhay, separation is really hard to swallow. I accepted it and well, here I am, alone.

pero ok lang yun, hay, bakit ba ganito ang pag-ibig, minsan talagang mapaglaro. ganun talaga, whatever!! hehe mukhang maganda un bagong PSP ha, hihintayin ko na lang yun bago, tapos bili agad ng Metal Gear!! hehe ano pa pala. Sana, mataas un CE namin this week, ayoko ko na masabon, lahat kami sa team. hehe Pero feeling ko ha, parang pasok kami this week, sana nga. Malapit na mabenta un zune ko, mamiss ko tuloy ang hayop na MP3 player na yun. It's way better than Ipod I can say because of the sounds, it's functionality, the urban theme and well, the stuff in it, especially if you have some horny stuff!! hahaha I think, Taglish is better in my blog. Don't you think?

13 minutes left before lunch and I am done. I finished my lunch. hehe

still waiting for the results for our CE..

well, we barely passed. not actually passed, but it was higher than last week.

No comments: