Tuesday, September 16, 2008

widow's only son

Oo nga pala, ang gospel kahapon eh tungkol sa pagrevive ng widow's only son by Jesus, when he passed by in a funeral. Sobrang naawa siya and long and behold, the kid raised up from the dead. Very touching, and interesting of course. I prayed nga na sana lahat tayo ganun lang kadali masolve yun mga problema, or kung ano man yun mga pinagdadaanan natin. hehe Parang bang kung patay ka spiritually, or emotionally, biglang kang mabubuhay with a touch of our God. Miracle kung baga ang kailangan natin lahat. Kung anong klaseng milagro yun? Di natin alam, ang nasa taas lang nakakaalam nun. Malay niyo balang araw, mangyari na lang bigla sa tin yun. hehe 

So that's all I can say for today. haha Eh yun lang naman ginawa ko, nagbasa. hehe But oh well, I watched Daimos of course, and then, dapat di na ko manood ng Conan kaso maganda yun episode. Kaso bitin!! Bwisit, mukhang manonood ako mamaya ng part 2 ng episode. hehe 

I just finished some one on one meetings and then my lunch. I am kinda busy today. hehe Busy in work I guess. Nothing's new for me yesterday, I slept, and slept and got to work early. Boring day isn't? hehe Well, I don't know what else to say, except, Saturday is fast approaching! Inferno night! Oh, my zune, well, its days are numbered. hehe So I need to charge it later when I go home. 

When I go home, malamang, Daimos and Conan na naman and everything just repeats itself. 

No comments: